Phối Giống Chó Pomeranian Thuần Chủng Giá Rẻ

Dịch vụ phối giống chó Pomeranian (chó Pom) thuần chủng 100%, full giấy tờ chứng nhận phả hệ mà giá lại rẻ nhất trên thị trường Hà Nội chỉ 400k/lượt. Bao đậu, bao đỡ


Nhà mình hiện có nuôi mấy em giống chó pomeranian (chó pom) nhập Thailand 100% thuần chủng & có đầy đủ các loại giấy tờ như VKA hay FCI...vv. Mình nuôi theo đam mê + sở thích thôi nhưng dạo qua các hội nhóm chó pom trên face hay mấy diễn đàn chó mèo mà thấy sao các anh chị em đam mê dòng chó Pomeranian (pom) này tại Việt Nam sao lấy giống khổ quá ah.

phối giống chó pom
phối giống chó pomeranian




Giá cả vừa đắt mà chó giống lại không đảm bảo được độ thuần chủng. Bởi nếu theo như tiêu chuẩn của Thailand hay tiêu chuẩn của Châu Âu thì dòng chó Pomeranian này chuẩn chỉ của nó phải là dòng lông kép, tức lông hai lớp, chân to, mõm ngắn, trán zô, tức mặt gấu đó các bồ ah.
phối giống chó pom giá rẻ
phối giống chó pomeranian giá rẻ

Tại các dịch vụ phối giống chó Pomeranian này của Việt Nam mình toàn thấy giống chó không thuần chủng thôi ah...hjc...hjc...!!! Lông rặt một lớp, chân tăm, mõm dài, mặt cáo...vv.

Thế là cuối cùng sau một thời gian ươm mầm và suy ngẫm. Sẵn Nong Sẵn Né: Nay mình quyết định mở dịch vụ chuyên nhận phối giống chó pomeranian (chó pom) thuần chủng 100% với đầy đủ giấy tờ tùy thân cả nội, cả ngoại (VKA - FCI) mà giá lại rẻ giật mình. Nói không ngoa chứ có lẽ phải rẻ nhất tại Hà Nội ý các bồ ah.
phối giống chó pom thuần chủng
phối giống chó pomeranian thuần chủng

Tạo một sân chơi cho tất cả các bạn yêu dòng chó Pom cùng giao lưu, sinh hoạt & học hỏi lẫn nhau. Phối giống giá rẻ giật mình. Hãy đến với chúng tôi: Dịch vụ phối giống chó pomeranian thuần chủng giá rẻ nhất tại Hà Nội chỉ 400k/lượt nhân giống, bao đậu bao đỡ. Hotline: 0904.758.704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin Chào ! Nếu bạn có bất cứ ý kiến thắc mắc gì vui lòng Comment tại đây ! Dịch vụ sẽ giải đáp các ý kiến thắc mắc của bạn ngay khi có thể. Ngoài ra các bạn cũng có thể Call trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0904.758.704 để được tư vấn miễn phí 24/7. Xin cảm ơn...!!!